thainguyennews.blogspot..com - được xây dựng bởi: Nguyễn Quang Huy - Copyright © 2013 . Được tạo bởi Blogger.

Label 5

Label 6

Label 3

Label 4

Label 1

Label 2

Số lượt xem

Links

Comments

label 7

Followers

Blog Archive

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bài viết cùng chuyên mục

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Pages

Nhập từ cần tìm kiếm

Bài viết được quan tâm nhiều

Bài đăng phổ biến

Những bài viết được quan tâm nhiều

Trang thông tin tổng hợp tin tức Thái Nguyên

teenviet teenviet

THÁI NGUYÊN NEWS - TIN TỨC THÁI NGUYÊN

Đăng nhập thông tin

Đang tải...

RSS

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Tổng hợp những điện thoại xuống giá mạnh trong tháng vừa qua tại Việt Nam.

Tháng 7 vẫn là thời điểm thị trường điện thoại Việt đóng băng trước khi bước vào lúc sức mua tăng mạnh vào dịp khai giảng năm học mới và cuối năm. Tuy vậy, vẫn có khá nhiều mẫu smartphone tiếp đà giảm giá nhằm nhường chỗ cho sản phẩm mới hay do doanh số bán hàng thấp.

1. Lumia 920 (10 triệu đồng)
Vừa qua, giá bán của Lumia 920 , smartphone cao cấp chạy Windows Phone 8 của Nokia đã vừa giảm thêm 1 triệu đồng và đang ở mức gần 10 triệu đồng tại một số siêu thị điện máy lớn của cả nước. Đây được coi là nước đi dọn đường cho hai mẫu điện thoại đình đám của hãng điện thoại Phần Lan sắp xuất hiện tại Việt Nam là Lumia 925 và Lumia 1020, Lumia 925 là model được nâng cấp về thiết kế của Lumia 920 trong khi Lumia 1020 lại gây ấn tượng với camera độ phân giải khủng 41 megapixel.

smartphone,  BlackBerry, HTC, SamSung, Màn hình, ứng dụng Lumia 920 tiếp tục giảm giá thêm 1 triệu đồng

Cho đến thời điểm hiện tại, Lumia 920 vẫn là sản phẩm cao cấp nhất của Nokia tại thị trường Việt Nam. Model này được tích hợp màn hình LCD 4,5 inch độ phân giải 720p, chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ trong 32 GB.
Ở thời điểm ra mắt, Lumia 920 được đánh giá rất cao nhờ thiết kế nguyên khối chắc chắn cùng nhiều tính năng độc đáo. Cụ thể, sản phẩm này được tích hợp sạc không dây, công nghệ cảm ứng siêu nhạy có thể thao tác được với cả găng tay hay các vật dụng như chìa khóa, dao, nĩa. Đặc biệt là camera 8,7 Mpx dùng công nghệ PureView, cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng và quay phim chống rung quang học tốt.

2. Xperia Z Ultra xách tay (15 triệu đồng)
Ngày 9/8 tới đây, Xperia Z Ultra, chiếc điện thoại với màn hình khổng lồ 6,44 inch Full HD mới chính thức được bán tại Việt Nam nhưng bản xách tay của chiếc smartphone nà đã bắt đầu được bán với giá 15 triệu, rẻ hơn 3 triệu đồng so với hàng chính hãng. Nếu không ngại màn hình quá khổ cũng như yêu thích thiết kế mỏng với chất liệu kính sáng trọng của dòng điện thoại Sony, Xperia Z Ultra là lựa chọn khá phù hợp với người dùng nam giới đang có nhu cầu đổi sang một chiếc siêu điện thoại khác. Người dùng nữ cá tính cũng có thể lựa chọn Xperia Z Ultra như một phụ kiện gây ấn tượng mạnh với người khác.

smartphone,  BlackBerry, HTC, SamSung, Màn hình, ứng dụng
Xperia Z Ultra chính thức ra mắt:
Màn hình Full HD 6,44 inch, chip 2,2 Ghz, pin 3.000 mAh

Tuy đắt nhưng với thế mạnh màn hình to, Xperia Z Ultra có thể giúp giảm thiểu chi phí cho những người muốn sử dụng cả smartphone lẫn tablet. Ngoài ra, cấu hình của máy cũng thuộc vào hạng siêu phẩm với vi xử lý Snapdragon 800 với tốc độ 2,2 Ghz, một trong những thế hệ chip di động mạnh nhất ở thời điểm hiện tại cùng 2 GB RAM và dung lượng pin 3.000 mAh. Cấu hình này đảm bảo cho nhu cầu sử dụng máy trong thời gian dài mà vẫn không lo lạc hậu so với thời đại. Điểm yếu của máy là không hỗ trợ đèn flash nên người dùng sẽ gặp khó khăn khi chụp ảnh thiếu sáng nhưng bù lại ưu điểm chống nước và bụi bẩn lại khó có thể chối cãi đồng thời cũng la ưu thế cạnh tranh không nhỏ của Xperia Z Ultra so với HTC One hay Galaxy S4.

3. Optimus G xách tay (6,3 đến 6,5 triệu đồng)
Trong tháng 6, Optimus G xách tay là một trong những smartphone xuống giá nhiều nhất chỉ còn 7 triệu đồng. Tháng vừa qua, siêu phẩm một thời của LG đã tiếp tục giảm giá hơn 500.000 đồng và đứng ở mức từ 6,3 đến 6,5 triệu đồng. Cấu hình của máy đủ sức khiến người dùng phổ thông cảm thấy hài lòng với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz kết hợp với nhân đồ họa Adreno 320 và 2 GB RAM. Kết quả benchmark đã chứng minh được sức mạnh vượt trội của “khủng long” Optimus G và đã từng có thời điểm Optimus G gần như không có đối thủ.

smartphone,  BlackBerry, HTC, SamSung, Màn hình, ứng dụng

Điểm nhấn thiết kế của Optimus G là khung viền kim loại sáng bóng đem lại sự tinh tế, sang trọng kết hợp với bộ tông trắng toát lịch lãm. Sườn máy được bổ sung thêm một khung viền kim loại trông không những làm tôn lên nét đẹp mà còn khiến máy trở nên chắc chắn hơn. Ngoài ra độ mỏng khá khiêm tốn ở mức 8,64 mm cũng khiến cho siêu phẩm một thời của LG giành được không ít cảm tình của người dùng. Tuy nhiên, với kích thước hơi "quá khổ" so với bàn tay của nữ giới, Optimus G sẽ thích hợp hơn dành cho người dùng là các quý ông.

4. BlackBerry Q10 (14 đến 15 triệu đồng)
Nền tảng BlackBerry 10 còn khá mới mẻ về mặt ứng dụng lẫn tính năng tại thị trường Việt Nam so với Android hay iOS. Đó là lý do mà mẫu BlackBerry Z10 đã giảm giá thê thảm trong tháng 6 từ 15,5 triệu đồng xuống còn 12,5 triệu đồng. Nay Blackberry Q10 cũng chịu chung cảnh ngộ với người anh em dù mới xuất hiện tại Việt Nam không lâu. Trong tháng 7 vừa qua, mức giá BlackBerry Q10 đã giảm khá mạnh từ 16 triệu đồng xuống còn 15 triệu đồng cho phiên bản màu đen và 14 triệu đồng cho phiên bản màu trắng. Một số cửa hàng, do doanh số BlackBerry Q10 không được tốt nên đã mạnh dạn giảm giá mẫu điện thoại này xuống còn 13 triệu đồng.

smartphone,  BlackBerry, HTC, SamSung, Màn hình, ứng dụng
BlackBerry Q10 chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 18/6 với giá 16,5 triệu đồng

Với tin đồ dâu đen, BlackBerry Q10 là niềm ao ước với bàn phím QWERTY vật lý đem đến trải nghiệm nhắn tin tuyệt vời mà bàn phím QWERTY không thể nào sánh bằng. Tuy nhiên, sự hy sinh cho bàn phím QWERTY vật lý là màn hình bị thu hẹp khiến cho BlackBerry Q10 đã kén nay còn kén hơn. Trong thời gian gần, BlackBerry 10 có thể sẽ rơi vào tình trạng hiếm hàng do các cửa hàng không dám nhập về mẫu điện thoại này này hoặc giá máy sẽ tiếp tục đà giảm do không được người dùng ưa chuộng.

5. HTC One và Galaxy S4 (15 triệu đồng)

smartphone,  BlackBerry, HTC, SamSung, Màn hình, ứng dụng 

Hiện tại, giá bán của Galaxy S4 và HTC One đã giảm 1 triệu đồng so với khi mới xuất hiện tại Việt Nam. Đây cũng là điều dễ hiểu khi sự quan tâm của người dùng dành cho hai siêu phẩm của HTC và Samsung đã giảm dần và các model này cũng vấp phải sự cạnh tranh lẫn nhau. HTC One sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng đang tìm kiếm một chiếc smartphone với thiết kế đẹp nhằm thể hiện bản thân trong khi Galaxy S4 lại phù hợp với người dùng yêu thích sự đa dạng về mặt tính năng. Mặc dù có những ưu khuyết khác nhau nhưng đây vẫn là hai trong số những chiếc smartphone Android tốt nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Theo: Trí thức trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét